Nội quy nhà KaChun


Trước hết cho KaChun gửi lời chào tới tất cả các Tiểu Bàng Giải đã ghé chân qua nơi đây. Dù là ngang qua hay coi đây là chốn yên bình để ghé nghỉ lâu dài thì cũng mong mọi người tuân thủ nội quy nhà KaChun. Bất kì vi phạm nào nếu bị phát hiện sẽ bị ban vĩnh viễn.

1. Không đem bài viết ở nhà đi sang bất kì một trang nào khác dù là facebook, wp, weibo…

2. Không comment những nội dung không đúng sự thật, những tin đồn, dùng lời lẽ thô tục, không đúng thuần phong mĩ tục để nói về Tiểu Khải, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của em.

3. Không comment nội dung liên quan tới ship bất kể là ship KN, KT, TN.

Bản thân mình là only Khải, fan bạn gái, team ship KarryMe, thỉnh thoảng nhảy sang làm team các chị già vì vậy tất cả những bài viết trong nhà sẽ theo hơi hướng này. Nhà mình chỉ là ngôi nhà nhỏ không phải fanpage, chỉ ôm khi nào mình rảnh và làm những gì mình thích. Mình không thích chốn đông người, không thích ồn ào nên mong các bạn vào nhà đừng gây những ồn ào không đáng có.

Bài viết của mình thực ra mình cũng mong các bạn hạn chế share lên trên facebook vì mình không muốn quá nhiều người vào ngó nghiêng. Nếu các bạn vô tình đặt chân vào đây và dành cho nhà một chút tình cảm nhỏ xinh nào đó thì mình nghĩ đó cũng coi là duyên phận giữa chúng ta và Tiểu Khải, mong các bạn chiều lòng chị già này nhé TT.TT

Ngôi nhà này lập ra từ lúc bắt đầu cho tới tương lai sau này chỉ vì một người duy nhất là Vương Tuấn Khải.
Nơi sẻ chia yêu thương, lưu giữ kí ức thanh xuân dành tặng cho Tiểu Khải của KaChun

27 thoughts on “Nội quy nhà KaChun

  1. wow, biết đến chị trên youtube và mò đc wordpress này mừng quá trời luôn. Biết thêm được nhiều thông tin hơn về Tiểu Khải đến nỗi rơi cả nước mắt 😦 E cũng muốn biết thêm về Nguyên bảo với Tiểu Thiên nữa nên chị có thể giới thiệu cho những wordpress cập nhật thông tin về 2 thành viên được ko ạ? Cảm ơn chị nhiều ^^

    Thích

  2. hiuhiu, tìm được nhà nhỏ lâu rồi nhưng ít dùng Wp quá =)), k biết chủ nhà bao nhiều tuổi nhưng mình là team chị già nên cũng có xu hướng không ưa ồn ào náo nhiệt. cám ơn bạn đã lưu giữ những thông tin về em, dành tình cảm cho em còn sub nhiều vid liên quan tới em mà fan ngoại mù mờ Tiếng Trung như mình rất muốn xem ^^

    Thích

  3. Tìm được một người chung chí hướng, chỉ là muốn lưu giữ những năm tháng thanh xuân về cậu bé mang tên Vương Tuấn Khải, là “nhật kí” nhỏ dành cho em 😡 . Cùng đồng cảm team chị già, nên chắc sẽ chăm chỉ qua ủng hộ bạn, dù mình biết wp cậu lâu rồi mà toàn đọc chùa :p .

    *ôm ôm* .

    Đã thích bởi 1 người

  4. Mình không phải một Tiểu Bàng Giải mà chỉ là một người yêu bọn nhỏ, chẳng muốn phân định rạch ròi nên gọi bằng tên gì, thì có thể kết bạn không Ka Chun :)) Mình rất thích Ka Chun :)) nhẹ nhàng, ấm áp mà nghiêm túc. Mình thích đọc tin tức nên tình cờ lượn vô wordpress của bạn :))
    Mình là Chan.

    Thích

    • Chào bạn, cảm ơn bạn đã dành tình cảm cho chốn nhỏ xinh này. Mỗi người có cách yêu thương khác nhau, miễn sao bản thân thấy vui và không làm ảnh hưởng tới người khác là được. Luôn chào đón mình vào nhà mình chơi để thăm Khải ^^

      Thích

  5. chị KaChun ơi chị lập wordpress như thế nào vậy ạ? em cũng muốn lập một cái cho Tiểu Khải nhưng không biết làm ạ :'(((((((.. chờ phản hồi của chị sớm :)))))))))))))

    Thích

  6. Chào chị, bình thường em hay ghé qua bên Youtube của chị hơn. Lúc đầu chỉ xem cho vui, giờ nó đã thành bookmark và nơi em ghé thăm để hóng thông tin của bé mỗi ngày. Em có weibo, có QQ, v..v nhưng một phần do em chỉ biết tiếng Anh và không biết tiếng Trung nên em hay thất lạc tin tức của cá nhân Tiểu Khải. Bản thân em cũng là một người phải cập nhật news mỗi ngày nên em cũng biết sub, trans tốn rất nhiều thời gian, nhưng chị vẫn cập nhật rất đầy đủ. Cám ơn chị đã dành nhiều tình yêu thương cho Tiểu Khải. Yêu chị và mong chị tiếp tục dành những tình cảm ấy cùng Tiểu Khải đồng hành đến sau này !

    Thích

  7. cuối cùng cũng tìm được một nơi dành trọn tình cảm cho đại ca .Cảm ơn chị đã lập ra wp này để chúng em có thể hiểu thêm về khải ca . Em biết wp đã lâu nhưng bây giờ mới dám nói chuyện . Em rất thích các bài viết của chị . yêu chị rất mong chị có thể coi em như em của mình
    em tên là huyền

    Thích

  8. Tại sao yêu Khải được 2 năm rồi mà mãi tới giờ mời tìm được chị :((( có chút thất vọng, nhưng em tin nhà chị sẽ là nơi em nghỉ chân lâu dài đó chị ạ ^^ thực sự chỉ biết cảm ơn chị vì những chăm chỉ và tận tụy chị đã cập nhật đầy đủ về em ấy, yêu chị nhiều :*

    Đã thích bởi 1 người

  9. Chị Kachun ơi, em đang ở Sydney, năm nay cũng muốn bon chen qua Trung Quốc tham gia fan-meeting của TFBOYS nhưng search trên mạng thấy có bạn bảo phải là thành viên fanclub thì mới mua được, có đúng không ạ? Chị có kinh nghiệm gì có thể chỉ bảo giúp em với ❤

    Thích

      • Hồi nãy gửi comment cho chị xong là cũng vừa lúc em tìm thấy bài viết về fanmeeting luôn đấy =)) năm nay không biết chị có đi không, nếu có thì cho xem xin theo với nhé : ) Em cái gì cũng tốt khả năng sống sót cao chỉ có điều không biết tiếng Trung Quốc : p

        Thích

Bình luận về bài viết này