[Tổng hợp GIF + Fanacc] Chương trình đêm hội thiếu nhi đài CCTV


Hôm nay ngày 28.05.15 TFBOYS đã bay tới Bắc Kinh để tham gia ghi hình cho chương trình Đêm hội thiếu nhi của đài phát thanh trung ương CCTV.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 8 giờ tối ngày 31 tháng 5 trên đài CCTV.

Link xem online:
http://my.tv.sohu.com/us/240472213/80298525.shtml

Link Mp3

Yêu – Vương Tuấn Khải | 王俊凯《爱》 310515

Chuồn chuồn đỏ – Vương Tuấn Khải | 红蜻蜓 – 王俊凯 310515

Style Young – Vương Tuấn Khải | 样清唱 – 王俊凯 310515

 

Tổng hợp GIF

Nguồn: 嘿哟哟哟哟哒哒, 王牌小霸王, _独独_, TxTOTxT

Thích cái biểu cảm này quá cha mạ ơi

Sổ tay rèn luyện tuổi thanh xuân – trang phục mèo vằn =)))))))

Vẫn tiếp tục là thời trang mèo vằn cùng màn solo vũ đạo :v
http://ww3.sinaimg.cn/bmiddle/bdf964dfjw1espfx150x8g20by0ak7wi.gif












Hí hí Khải công tử có nhiều fan boy tóa








Anh Khải ơi, em cũng muốn có quà mà (⊙o⊙)

Tổng hợp Fanacc

Nguồn: 不冷静的希大人

“Vương Tuấn Khải cứ liên tục lè lưỡi liếm liếm môi rồi lại dẩu môi lên, tớ mới bảo Vương Tuấn Khải là em làm gì mà lè lưỡi liếm hoài vậy!! Sau đó Vương Tuấn Khải trộm cười một chút! Phải đó! Chính là cười trộm vầy đó!”




Nguồn: 森哥的头发有点长

“Tớ muốn nghẹn thở [泪], Vương Tuấn Khải nói, chẳng có cách nào cả, chân em ấy dài quá. “

Video Vietsub
https://youtu.be/23pgFRSCuSk

Nguồn: xxx痞皮xin

“Tiểu Khải ngồi trong xe chuẩn bị đi rồi vẫn còn vẫy tay chào mọi người. Nhưng trời tối quá, tối lắm nên tớ không chụp được [笑cry], cục cưng ngoan của tôi đáng yêu quá.”

“Vừa nãy đi ra ngoài hành lang gặp được Tiểu Khải, tớ gọi em ấy, em còn quay lại cười với tớ! Thực sự quá đẹp trai! “

Tổng hợp GIF

Nguồn: P-pppanda

Hông có chi =)) Bộ đồ ngựa vằn đáng eo quá :))

Vào giữa chiều thì em đang tổng duyệt chương trình.




Bình luận về bài viết này